Saturday, February 28, 2015

இமான் அண்ணாச்சியின் காதல் கருத்துகள்

“முதல் காதலுக்கு நோ சொல்லிவிட்டேன்"


நேர்காணல்:  மணி ஸ்ரீகாந்தன்


"காலுன்னு ஒரு இழவும் இல்லையடா,அந்த வேலையெல்லாம் ஹார்மோன் செய்யும் கலகம் தானடா..."
என்கிற தத்துவத்தை சொல்கிறது ஒரு கமல் படப்பாடல். ஆனால் காதல் புனிதமானதாகவும், உன்னதமானதாவும் கருதி உலகம் முழுவதும் உள்ள காதலர்கள் காதலர் தினத்தை மிகவும் சிறப்பாகக் கொண்டாடி வருகிறார்கள். ஆனால் நம் தமிழ் சமூகத்தை சார்ந்த சில அமைப்புகள் "காதலே கூடாது, அது நம் சமூகத்தின் சாபக் கேடு" என்று சொல்லி அதற்கு எதிரான பிரசாரங்களிலும், போராட்டங்களிலும் ஈடுப்பட்டு வருகிறார்கள். அதனால் இந்த காதலர் தினத்தில் அதன் உண்மை நிலையை அறிந்து வர நாம் சென்னை பக்கமாக ஒரு நடைப்போட்டோம்.

சென்னை கோயம்பேடு பிரதான பஸ்தரிப்பு நிலையத்திற்கு அருகில் அமைந்திருக்கும் மாநகராட்சி பூங்காவில் வைத்து நமது இமான் அண்ணாச்சியை ரவுண்டு கட்டினோம்.

"காதலுக்கு நான் எதிரி கிடையாது.ஆனால் காதலர்கள் பொது இடங்களில் எல்லை மீறாமல் நடந்துக் கொண்டால் ரொம்பவும் நல்லது. மும்பையோடு ஒப்பிடும் போது தமிழ் நாடு ரொம்பவும் நல்ல நாடு. அங்கே கடற்கரைக் காதலர்கள் ரொம்ப கேவலமா நடந்துகிறாங்க, இந்த காதலர் தினத்தில் காதலியுங்கள், தப்பில்ல, ஆனா, வீட்டுக்கு தெரிஞ்சு உங்களுக்காக பார்த்து வச்சிருக்கிற பொண்ணையோ, பையனையோ காதலிங்க..! இளம் வயதில் காதல் செய்கிற வேகத்தில் ஊர் பேர் தெரியாம, யாரையோ காதலிச்சு பாதளத்துல விழுந்துடாதீங்க. குறிப்பா பேஸ்ஃபுக்ல காதலிக்கிறவங்க ரொம்ப கவனம்.

அப்படியும் காதல் வந்துட்டா அந்த விசயத்தை வீட்டுல சொல்லுங்க, அவங்க பார்த்து ஓகே சொன்னா கொண்டாடுங்க. காதலுக்கு ஒரு எல்லை இருக்கு அந்த எல்லைக்குள்ளேயே காதல் பண்ணுனீங்கன்னா எல்லோரும் சந்தோசப்படுவாங்க.

காதல் பொதுவானது காதல் பண்ணாத மனிதர்களே இல்லை.எல்லோருடைய வாழ்க்கையிலும் காதல் நிச்சயம் கடந்து போயிருக்கும்.

சாதி, மதம், கருப்பு, சிவப்பு, பணக்காரன், ஏழை, அழகானவன், அழகற்றவன், உடல் ஊனமுற்றவன் என்று எதையும் பார்க்காது வருவதுதான் காதல். அதற்காக காதலுக்கு கண் இல்லை என்று சொல்லிவிட முடியாது. மனசு பார்த்து வருவதுதான் காதல" என்று தனது நீண்ட கருத்தை எம்மிடம் பகிர்ந்து கொண்ட இமான்,சில கடும்போக்குவாதிகள் காதலுக்கு எதிர்ப்பு தெரிவிக்கிறேன் என்ற பெயரில் காதலர்களை அடித்து விரட்டுவது,காதல் வாழ்த்து அட்டைகளை தீயிட்டு கொளுத்துவது போன்றகாரியங்களில் ஈடுபடுவது பற்றியும் தன் கருத்தைச் சொன்னார்.

"அவங்களுக்கு இந்த விசயத்தை சொல்லத் தெரியவில்லை, பொது இடங்களில் வரம்பு மீறாதீர்கள் என்ற விடயத்தை நான் வாழைப்பழத்தில் ஊசி ஏற்றுவதுப்போல சொல்கிறேன். ஆனால் அவர்கள் அடிதடி என்று வரம்பு மீறுகிறார்கள். காதல் பண்ணுறவனை கிராமத்தை விட்டே தள்ளி வைக்கணும், காதலே கூடாதுன்னு சொல்லுறது தவறு. அதற்காக பீச்சிலும், படகு மறைவிலும், குடை மறைவிலும் பண்ணுவதை காதல் என்று நான் சொல்ல வரவில்லை அதற்கு வேறுப் பெயர் இருக்கிறது.
இன்னைக்கு இன்டர்நெட்டை எடுத்து காதலர் பற்றி தேடிப்பார்த்தால் பீச்சில் காதல்கள் நிர்வாணமாக இருக்கும் படங்கள்தான் கிடைக்கிறது.இதெல்லாம் எந்த தைரியத்தில் நடக்கிறது என்றுதான் தெரியவில்லலை.பார்க்கவே ரொம்ப அசிங்கமாக இருக்கிறது. இதற்குப் பெயர் காதல் அல்ல. இதனால்தான் காதல் என்றாலே பெற்றோர்கள் அலறுகிறார்கள்.நான் என்ன சொல்லுகிறேன் என்றால் உன்னுடைய தாகத்தையும்,வேகத்தையும் தணிப்பதற்கு பொது இடத்தை பயன்படுத்தாதே என்பதுதான்.

உடலும் உடலும் உரசுவதால் வருவதல்ல காதல், "இன்னைக்கு இந்த டிரஸ் நல்லா இல்ல, உங்களுக்கு பிங்க் கலர் ரொம்ப நல்லாயிருக்கும்" என்று நம்மீது ஒருவர் அக்கறை எடுத்து பேசும் போது 'அட நம்மீது இவரு ரொம்ப அக்கறை எடுத்துக்கிறாரேன்னு' நீங்க நினைப்பீங்களே, அப்போ வருவது காதல்தான்" என்று சொல்லும் அண்ணாச்சிக்கும் நிறையவே காதல் அனுபவம் இருக்கும்போல. அது பற்றி அவரிடம் கேட்டோம். "அய்யய்யோ நம்மள விடுங்க நான் இருந்த கஷ்ட்ட காலத்துல எனக்கு எப்படிங்க காதல் வரும்,?"ஆனா நமக்கும் ஒரு காதல் வந்திச்சுங்க. சத்தியமா நான் அந்தப் பொண்ண நினைக்கலை அந்தப் பொண்ணுதான் என்னை ஒருதலையாக காதல் பண்ணிச்சு. எனக்கு அதுப்பற்றி ஒண்ணும் தெரியாது. அந்தப் பொண்ணுதான் என்னை காதலிக்கிறதா சொல்லிச்சு! ஆனா அந்தப் பொண்ணு பெரிய பணக்கார இடத்தைச் சேர்ந்த பொண்ணு. அதனால எனக்கும் அந்தப் பொண்ணுக்கும் ரொம்ப தூரம்னு எனக்குத் தெரியும். நான் அப்போ மளிகை கடையில வேலை செய்திட்டு இருந்தேன். அந்தப் பொண்ணோட விருப்பத்தை தெரிஞ்சிக்கிட்ட நான் அதை அடியோட மறுத்திட்டேன். "இப்போ உனக்கு வந்திருக்கிற காதல் வயசுக் கோளாறுல வந்திருக்கு! இது நமக்கு சரிப்பட்டு வராதும்மா என்னோட பாதையே வேற" என்று சொல்லிட்டேன்.

அதோட அந்தக் காதல் முடிஞ்சிப் போச்சு இப்போ அந்தப் பொண்ணு திருமணம் முடித்து சந்தோசமா இருக்கு. நான் எடுத்த முடிவுக்குப் பெயர்தான் பகுத்தறிவு. நல்லது ,கெட்டது எது என்பதை அறிந்து செயல்ப்பட்டால் வாழ்க்கை வசந்தமாக மாறிவிடும்" என்று ரொம்பவே ஜாலியாக பேசும் அண்ணாச்சி தமது திருமணம் நிச்சயிக்கப்பட்டதுதான் என்கிறார்.

"என் அண்ணன் பணம் வாங்கி வருவதற்காக என்று சொல்லி  ஒரு வீட்டுக்கு என்னை அழைத்துச் சென்றார். பொண்ணுப்பார்க்க போறோம்ன்னு சொன்னா நான் வர மாட்டேன்னு அவருக்குத் தெரியும். ஏன்னா எனக்குன்னு ஒரு கொள்கை இருந்தது. ரொம்ப கஷ்டப்படுற குடுப்பத்துல இருந்து பெண் எடுக்க வேண்டும். அதுவும் பத்து பைசாக் கூட சீதனம் வாங்காமல் கல்யாணம் செய்திட்டு. சென்னைக்கு அழைத்து வந்து காய்கறி வியாபாரம் செய்து அதுல டெய்லி ஐம்பது, நூறுன்னு மிச்சம் பிடித்து என்னோட முயற்ச்சியில அவளுக்கு நூறு பவுண்ல நகை செய்துப் போட்டு மத்தவங்க நம்மள பார்த்து மெச்சுற அளவுக்கு வாழ்ந்துக் காட்டணும்னு நினைத்திருந்தேன். அதனால அண்ணன் எனக்கு விசயத்தை சொல்லவில்லை. அந்தப் பொண்ணுதான் எனக்கு டீ எல்லாம் போட்டு கொடுத்திச்சு. பிறகு அண்ணனோடு கிளம்பி வரும்போதுதான் அவரு விசயத்தை சொன்னாரு அது வரைக்கும் எனக்கு விசயமே தெரியாது. அந்தப் பொண்ணு டீச்சர் வேலை செய்யுது. அதோட அவங்க கொஞ்சம் வசதியானவங்க அதனால எனக்கு அந்த சம்பந்தம் பிடிக்கவேயில்லை ஆனால் என்னை சுற்றியுள்ள நண்பர்கள், உறவுக்காரங்க எல்லாம் "அவங்க ரொம்ப நல்லக் குடும்பம் அந்தப் பொண்ண கட்டிட்டா நீ ரொம்ப நல்லா இருப்ப" என்று அட்வைஸ் பண்ணியதில் மனசு மாறி கடைசியில நானும் அந்தப் பொண்ண கட்டிக்க சம்மதிச்சேன்.
உண்மையிலேயே எனக்கு அமைஞ்ச பொண்ணு ரொம்ப தங்கமானவள். அவள் பெயர் ஆக்னஸ் ப்ரியா.

முப்பத்தைந்தாயிரம் ரொக்கமும், இருபத்தைந்து பவுண் நகையோடும் வந்தாங்க. அதுதான் எனக்கு அப்போ கொடுக்கப்பட்ட சீதனம்.பிறகு நான் வறுமையில் வீழ்ந்தப்போது இருபத்தைந்து பவுண் நகையையும் எனக்காக  கழட்டிக் கொடுத்தாங்க, இப்படி எல்லாப் பொண்ணுங்களும் பண்ண மாட்டாங்க, இப்போ நான் கொஞ்சம் வசதியாக வந்தப்பிறகு அவளுக்கு ஐம்பது பவுணில் நகை செய்து போட்டிருக்கேன். அவள் எனக்கு செய்த உதவிக்கு அது போதாது இன்னும் நூறு பவுணில் நகை செய்து போடணும" என்று உறுதியாக வாக்குறுதி தரும் இமான் அண்ணாச்சி, இன்னும் தன் மனைவியைத்தான் உயிருக்கு உயிராக லவ் பண்ணுவதாகவும். அதுதான் உண்மையான லவ் என்றும் சொல்லி காதலர் தின வாழ்த்துக்கள் கூறி விடைப்பெற்றார்.

No comments:

Post a Comment